Khoá học SEO top tại đồng nai

Để Seo một website lên top google trong một thời gian ngắn là hoàn toàn có thể xảy ra nếu chúng ta biết cách và thực hiện các nguyên tắc seo theo chuẩn của google.

Nguyên tắc seo top google tại đồng nai:
1. Seo tên miền: Khi bạn đặt tên miền, mua tên miền cho một website đòi hỏi tên miền phải chứa từ khoá mà bạn cần seo, điều đó sẽ giúp website của bạn lên top nhanh.
Ví dụ: Bạn kinh doanh mỹ phẩm Oriflame thì có thể mua tên miền như sau: oriflamedongnai.com hoặc oriflamebienhoa.

2. SEO ngay trên menu của website:Mỗi bài viết trên website phải thuộc một danh mục nào đó, điều đó sẽ giúp nhiều bài viết lên top cùng một lúc. Việc đặt tên danh mục phải chứa từ khoá mà khách hàng thường search trên google

3. SEO nội dung bài viết:
Ở bước này cực kỳ quan trọng trong kế hoạch seo, Nội dung bài viết phải cung cấp đầy đủ thông tin mà khách hàng quan tâm, tìm kiếm trên internet. Nội dung hấp dẫn, mới, điều đó sẽ giúp khách hàng truy cập nhiều, tạo sự uy tín cho website của bạn.
Nội dung là vua, điều đó nói lên rằng, nội dung sẽ quyết định thứ hạng của website trên bảng tìm kiếm google. Do đó việc tạo nội dung cho bài viết cực kỳ quan trọng đối với người làm SEO.
Để giúp học viên hiểu được quy tắc cũng như cách tạo nội dung bài viết chuẩn seo, bạn có thể đăng ký khoá học SEO tại Hoài Ân để hiểu và biết cách tạo theo chuẩn google.
4. SEO hình ảnh, video:
Việc đặt tên ảnh cũng phải đúng, giúp hình ảnh của bạn xuất hiện trên google khi khách hàng tìm kiếm. Tạo nên uy tín cho website của bạn, là yếu tố quan trọng giúp website của bạn có điểm trên công cụ tìm kiếm google.
5. Tạo backlink cho website:
Việc làm backlink cho website giúp cho khách hàng thấy bạn ở bất kỳ đâu khi họ có nhu cầu tìm kiếm trên google. Càng nhiều backlink chất lượng giúp tăng thứ hạng của website bạn.
 Bạn muốn website của mình lên google trong 1 tháng có thể đăng ký khoá học Marketing thực hành tại Hoài Ân
Thông tin khoá học vui lòng liên hệ: 0977.093.688 để được tư vấn.