Khoá học quảng cáo google

Bạn muốn website của mình tiếp cận khách hàng vào những thời điểm quan trọng, bạn muốn website mình hiển thị trên google, Youtobe vv... Hiện nay để quảng cáo google khách hàng có 3 lựa chọn quảng cáo như sau: 
+ Quảng cáo đi liền với kết quả tìm kiếm
+ Quảng cáo hiển thị hình ảnh
+ Quảng cáo video

Quảng cáo đi liền với kết quả tìm kiếm
Quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm xuất hiện bên cạnh kết quả tìm kiếm của Google khi mọi người tìm kiếm các sản phẩm và dịch vụ mà bạn cung cấp. Và bạn chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào để truy cập đến trang web của bạn hoặc gọi cho doanh nghiệp của bạn
Chiến dịch tìm kiếm: gồm 

Tạo quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Có thể chỉ mất vài phút để tạo quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm đầu tiên. Bắt đầu bằng cách viết quảng cáo cho mọi người biết những gì bạn cung cấp.

Tìm khách hàng bằng từ khóa: Tiếp theo, chọn những từ khóa mà khách hàng tiềm năng có thể tìm kiếm trên Google để tìm doanh nghiệp của bạn.

+ Đặt ngân sách quảng cáo đi kèm kết quả tìm kiếm: Đặt ngân sách hàng ngày và quảng cáo của bạn đã sẵn sàng hiển thị.

Cách mọi người xem quảng cáo của bạn: Trên PC, máy tính bảng và điện thoại thông minh, nếu các từ mọi người nhập vào Google khớp với từ khóa của bạn, thì quảng cáo có thể xuất hiện phía trên kết quả tìm kiếm. Bạn chỉ trả tiền khi mọi người nhấp vào — để chuyển đến trang web hoặc để gọi cho doanh nghiệp của bạn. Với hàng triệu lượt tìm kiếm mỗi ngày trên Google, bạn có thể đảm bảo khách hàng chú ý đến thương hiệu của bạn, cân nhắc các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và thực hiện hành động.