Mỹ Phẩm Cat tuyển dụng đại lý tại Biên Hoà Đồng Nai

Công Ty C_A_T COSMETIC là công ty chuyên phân phối và cung cấp các loại mỹ phẩm uy tín thị trường Việt Nam, Sản phẩm C_A_T Cosmetic dành cho mọi độ tuổi, tuy mới xuất hiện trên thị trường nhưng đã được khách hàng tin dùng. Công Ty được thành lập vào năm 03/2017,  với 7 dòng sản phẩm phân phối đầu tiên là 3 loại kem face cao cấp, kem đặc trị mụn, kem đặc trị nám tàn nhang, kem dưỡng trắng chống lão hóa. Cùng với 3 loại serum, serum đặc trị mụn, serum đặc trị nám tàn nhang, serum dưỡng trắng chống lão hóa, và kem body.


Sứ Mệnh:
C_A_T COSMETIC sẽ mang đến chị em sắc đẹp,sang trọng, quý phái và tuyệt đối an toàn và hiệu quả, luôn thấu hiểu làn da của bạn. Sản phẩm C_A_T Cosmetic mong muốn mang đến 3.000.000 Phụ Nữ Việt Nam một sự quyến rũ, duyên dáng đến bạn bè trong nước và thế giới!
Chính sách đại lý -tuyển dụng:
Công ty Mỹ Phẩm CAT Cosmetic mong muốn hợp tác các đại lý mỹ phẩm trên toàn quốc chia sẻ cơ hội kinh doanh cùng các loại sản phẩm của chúng tôi. Vì 3.000.000 phụ nữ Việt xinh đẹp, Công ty luôn phấn đấu và cho ra những sản phẩm uy tín, chất lượng để không khỏi sự mong đợi của khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm CAT Cosmetic của chúng tôi.
Mọi thông tin về chính sách, đại lý, tuyển dụng có thể liên hệ tại đây hoặc số điện thoại 0975.288.084 Khuyen Vu để được tư vấn
Thông tin về Công Ty TNHH C_A_T Cosmetic
Địa chỉ: 50/33, Đường 30/4, kp Trung Thắng, Phường Bình Thắng, Dĩ An, Bình Dương
Điện Thoại: (84) 975.288.084 Mrs Khuyen Vu
Email:  hotrocatcosmetic@gmail.com
MỘT SỐ HÌNH ẢNH CHỨNG NHẬN SẢN PHẨM CTY CAT COSMETIC
Chứng nhận kem dưỡng trắng da

Chứng nhận dưỡng trắng da

Chứng nhận kem nám tàn nhang đồi mồi

Chứng nhận Serum dưỡng trắng da

Chứng nhận Serum nám trắng da