SEO sẽ giúp bạn như thế nào trong kinh doanh

Ngày nay với hơn 45 triệu người sử dụng Internet để tìm kiếm thông tin từ việc đọc báo, xem tin tức, giải trí đến mua hàng cũng thông qua công cụ google.
Các lĩnh vực mà người dùng thường sử dụng internet để tìm kiếm thông tin nhiều nhất đó là Bất động sản, Nội thất, Thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp, mua sách, học online...Tất cả đều nhờ anh google trợ giúp.
Khoá Học SEO Tại Đồng Nai
Khi một khách hàng muốn tìm kiếm một dịch vụ hoặc một sản phẩm nào đó thông thường họ lên google gõ từ: Kem trị mụn nào tốt lúc này google sẽ hiển thị những trang website có có chủ đề Kem Trị mụn và phương pháp giúp trị mụn hiệu quả. Do đó việc anh chị kinh doanh mỹ phẩm có website là một lợi thế cực kỳ lớn, có thể bán hàng online, tiếp cận một số khách hàng ở xa mà không tốn bất kỳ chi phí nào khác.
Hoặc khách hàng có nhu cầu mua nội thất nhưng chưa biết giá cả thế nào, do đó khách hàng chọn giải pháp tham khảo giá trên mạng mà không cần phải tới từng cửa hàng nội thất. Họ có thể xem hình ảnh, chất lượng, mẫu mã ưng ý và liên hệ đặt hàng.
Hoặc các em học sinh muốn mua sách tham khảo có thể lên google để đặt mua những cuốn sách mà ngay tại nhà sách gần nhà, gần trường học không bán. Quá thật tiện lợi và nhanh chóng...
Do Đó SEO là giải pháp tối ưu chi phí và mang lại hiệu quả cao trong vấn đề tiếp thị trực tuyến, giúp gia tăng doanh thu và mang lại một lợi nhuận khổng lồ nếu như quý khách hàng tận dụng và khai thác bên lĩnh vực SEO.
Vậy SEO là gì? Seo như thế nào cho hiệu quả? 
Để giúp khách hàng hiểu SEO là gì? Quý khách hàng có thể hình dung thông qua câu chuyện ngắn sau đây:
Khách hàng có một cửa hàng mỹ phẩm chuyên cung cấp sỉ lẻ các sản phẩm uy tín, chất lượng. Tuy nhiên hầu hết các khách hàng của anh (chị) ở gần nơi anh (chị) cư trú. Vậy những khách hàng ở xa thì sao? Làm sao họ biết đến sản phẩm của anh chị? và họ muốn mua sản phẩm đó bằng cách nào? 
Do đó để giúp khách hàng ở xa (không giới hạn không gian, thời gian) có thể thấy những những sản phẩm mà quý anh chị đang cung cấp thì việc đưa thông tin sản phẩm đó lên mạng internet, đó chính là website. Website sẽ chứa thông tin về sản phẩm: hình ảnh, nguồn gốc của sản phẩm, giá cả, công dụng...Giúp khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu. Tuy nhiên để website xuất hiện trên internet, trên google thì anh chị phải đưa website lên google đó chính là công việc SEO.

Quá trình SEO kéo dài 1-3 tháng hoặc lâu hơn, tuỳ theo mức độ yêu cầu cũng như tài chính mà anh chị muốn đầu tư.
Và Câu chuyện SEO đã giúp cho Trung Tâm Tin Học Hoài Ân phát triển hơn các đối thủ khác nhờ vận dụng và triển khai SEO hiệu quả.
Năm 2013, tại Biên Hoà có nhiều Trung Tâm Tin Học nổi tiếng như Trung Tâm Dạy Nghề Bách Khoa, Trung Tâm dạy nghề Bách Việt, Trung Tâm Tin Học Ngoại ngữ Tri Hành, Trung Tâm Tin Học Ngoại Ngữ Cao Vi Trong đó có Trung Tâm Tin Học Hoài Ân.
Trước kia việc học viên đến Trung Tâm Tin Học chủ yếu thông qua uy tín và người thân giới thiệu, tuy nhiên những học viên mới thì họ không biết Trung tâm tin học nào uy tín, nhiệt tình giảng dạy, giờ học ca học phù hợp để đăng ký học do đó việc cung cấp thông tin khoá học và học phí cho học viên. Do đó Trung Tâm Hoài Ân đã xây dựng website và SEO để đưa thông tin khoá học lên google và cái tên Trung Tâm Tin Học Hoài Ân xuất hiện trên google kể từ đó. Hiện nay Trung Tâm Tin Học Hoài Ân dẫn đầu về chương trình đào tạo cũng như số lượng học viên tham gia khoá học tại Trung Tâm.
Nếu anh chị chưa sử dụng dịch vụ SEO cũng như chưa biết gì về SEO có thể tham gia khoá học seo tại Trung Tâm Tin Học Hoài Ân, hoặc đang sử dụng dịch vụ seo có thể duy trì và đầu tư seo hơn nữa để có kết quả tốt nhất
Thông tin về khoá học SEO và dịch vụ SEO có thể liên hệ 0977.093.688 để được tư vấn.
Giảng viên tốt nghiệp Digital marketing tại Đại Học KHTN TPHCM